Nikon D60 ไม่มีโหมด Panorama แต่สามารถทำได้

สำหรับ Nikon D60 ไม่มีโหมด Panorama  แต่เราสามารถ ถ่ายทีละภาพ จากซ้ายไปขวา หรือขวามาซ้าย หรือจากบนลงล่างหรือจากล่างขึ้นบนได้ ที่สำคัญ เราต้องเผื่อระยะในการทับซ้อนของภาพด้วย
พอเราได้ภาพ ตามท่เราต้องการแล้ว ก็ เอามา เข้า Photoshop PS ส่วนตัวผมใช้ CS5 แต่จริงๆแล้ว ตั้ง แต่  V CS3 ใช้ได้หมดเลย แล้วแต่ความถนัด  | ส่วนวิธีการ ถ้า ใครสนใจ รอติดตาม บทความหน้านะครับ


สำหรับ ท่านไหนที่กำลัง เลงหากล้องดีๆ คู่ใจ ไว้สักตัว ผมขอแนะนำ ให้ลอง ดูผลงาน ของ Nikon ที่รวมภาพผลงานสมาชิกจากกล้อง Nikon D60 ได้เลยครับ 


ผลงานภาพถ่ายของสมาชิก Nikon